6 โหงวเฮ้งลายมือ คนຣวຢ ใครมีแบ บนี้เตรียมตัวຣวຢแน่

6 โหงวเฮ้ง บอกได้ ว่า ลายมือจะมีโอกาสຣวຢเป็นเศรษฐี รายได้ดีแถมมีเงินเก็บ ลองมาดูโหงวเฮ้งมือตาม 6 ข้อนี้กันเลย คุณอาจจะเป็นเศรษฐีคนต่อไป
มืออวบอูม
1.มืออวบอูม
ตามหลักโหงวเฮ้งของจีน มือที่มีเนื้อเต็ม อวบอิ่ม คือโหงวเฮ้งของคนที่สุขสบาย ไม่ต้องทำงานหนัก มีกินมีใช้ไม่ข า ดมือ และถ้ามีผิวที่เรียบเนียนด้วยแล้วก็ยิ่งถือว่าลักษณะดี มีความอุดมสมบูรณ์ ดังนั้นอย่าลืมบำรุงผิวมือให้สวยสุขภาพดีกันนะคะ
เส้นมั่งคั่ง
2.เส้นมั่งคั่ง
ลองสังเกตระหว่างนิ้วนางและนิ้วก้อย (ผู้หญิงดูมือซ้าย ผู้ชายดูมือขวา) หากมีเส้นตรงย าวลงมาและชัดเจน แสดงว่ามีความมั่งคั่ง มีเงินใช้ไม่ข า ดมือ และมี๑วงการเงินดีอีกด้วยค่ะ
ฝ่ามือแดงระเรื่อ ดูมีเ ลื อ ดฝาด
3.ฝ่ามือแดงระเรื่อ ดูมีเ ลื อ ดฝาด
นอกจากจะบ่งบอกถึงการไหลเวียนโลหิตที่ดีแล้ว ยังสะท้อนถึงโหงวเฮ้งของคนมีฐานะ มีกินมีใช้ ซึ่งตรงข้ามกับคนที่มีฝ่ามือขาวซีด หย าบกร้านเพราะมักหมายถึงคนที่ต้องทำงานหนักค่ะ
แอ่งรับทรัพย์
4.แอ่งรับทรัพย์
ลองสังเกตที่ฝ่ามือของคุณ หากบริเวณกลางฝ่ามือเป็นหลุมเหมือนแอ่ง (โดยที่มือแบปกติไม่ได้ห่อมือ) ถือเป็นโหงวเฮ้งที่ดี ที่เรียกว่า “แอ่งรับทรัพย์” แอ่งนี้เสมือนบ่อขุมทรัพย์ที่บ่งบอกว่าคุณมีโอกาสที่จะร่ำຣวຢ มีกินมีใช้ และมีเก็บ ไม่ขัดสน
นิ้วมือเรียวย าว
5.นิ้วมือเรียวย าว
นิ้วมือเรียวย าว บ่งบอกว่าสามารถหาเงินได้โดยไม่ลำบาก ลงทุนลงแรงไม่มากแต่ได้ผลตอบแทนมาก เสมือนนิ้วคุณนายเลยก็ว่าได้ค่ะ
นิ้วมือชิด
6.นิ้วมือชิด
นิ้วมือที่ชิดเป็นระเบียบ ไม่มีช่องว่างเยอะ ไม่มีร่องห่างระหว่างนิ้วมือ บ่งบอกถึงคนที่เก็บเงินอยู่ ไม่รั่วไหลง่าย แต่หากใครมีร่องมือห่างก็มีแนะนำอยู่นะคะ ให้หาแหวนมาใส่เพื่อลดช่องว่างนั้นลง ก็จะช่วยเสริม๑วงเสริมโหงวเฮ้งได้ค่ะ
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ 6 โหงวเฮ้งลายของคนຣวຢ ใช่คุณหรือเปล่าที่จะเป็นเศรษฐีคนต่อไป เป็นคว ามเชื่ටส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่ า นนะคะ ถ้าชอบก็กดไลค์กดแ ช ร์กันได้เลยนะคะ
loading...

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ต้นโพธิ์สีชมพู!! ออกใบใหม่สีสันสดใสทั้งปี

หวยวันที่16สิงหาคม60มาแล้วๆๆๆ ใครตาม พิมพ์ รอ จ้า

เกือบเอาเงิน 4 หมื่นทิ้งขยะ! สาวอุดรตรวจล็อตเตอรี่ผ่านเว็บดังชื่อ S บอกไม่ถูกรางวัล พอเช็คในหนังสือพิมพ์แทบช็อค