ดูไว้นะ5 สิ่ งนี้พกไว้ติดตัว เงินไหลมาเทมา กระเป๋าตังตุงแ น่ น อ น

ดูไว้นะ5 สิ่ งนี้พกไว้ติดตัว เงินไหลมาเทมา กระเป๋าตังตุงแ น่ น อ น

เทคนิคดีที่จะเป็นตัวช่วยใน การเสริมชะตา มีโชคด้านการเงินให้ไหลมาเทมาจนเต็มกระเป๋า 5 เครื่องรางดี ที่เป็นตัวช่วยนั้นมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่าาา
1.เงินขวัญถุง
เงินก้อนแรกที่พ่อแม่ ผู้มีพระคุณ บุคคลที่คุณเคารพนับถือเป็นผู้ให้มา หรือเงินแต๊ะเอีย ถือเป็นเงินมงคล ให้เก็บไว้ในกระเป๋าอย่าเผลอนำไปใช้ จะช่วย เรียกโชคลาภและป้องกันเงินทองรั่ วไหลได้ค่ะ
2.กำไลพญานาค
พญานาค ผู้ที่สามารถเข้าถึงทรัพย์ในดินและสินในน้ำ สัญญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ จึงมีความเลิศในด้านโชคลาภและการช่วยเหลือของ พญานาคจะมีข้อจำกัดน้อยกว่าพระ ท่านสามารถช่วยเหลือเ รื่ อ งต่างได้มากมายแต่ไม่เกินกฏแห่งก รรม
องค์พญานาคราช ช่วยดลบันดาลความอุดมสมบูรณ์ให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข เพิ่มพูนสติปัญญา โชคลาภมากมี ส่งเสริมบารมีวาสนาและช่วยคุ้มครองปกป้องภัยอันต ร า ยให้หมดสิ้นไป.
3.กระเป๋าเงิน
สิ่งสำคัญในการเรียกเงินทองเข้ากระเป๋า จะต้องเลือกใช้กระเป๋าที่ถูกโฉลกกับตัวเรา ตามวันเกิດ ตามชะตาราศี เพื่อนำมาใช้ในการเสริมชะตา ด้านการ เงินให้กับตัวเราเองจะเป็นการเรียกทรัพย์เรียกเงินทองดูดโชคลาภเข้ามา
4.รูปพ่อแม่
พ่อแม่คือพระประจำบ้าน การที่คุณบูชาพ่อแม่ ก็จะทำให้คุณมีความเจริญในหน้าที่การงาน เงินทองไหลมาเทมา ดังนั้นรูปบุพการีที่อยู่ในกระเป๋าจึงถือเป็นเครื่องรางที่ดีที่สุดเลยก็ก็ว่าได้
5.แหวนหัวนะโมเสริมด ว ง
แหวนหัวนะโม เครื่องรางของขลัง หรือวัตถุมงคลชื้นเอกของนครศรีธรรมราช “หัวนะโม” คือของมงคลมีความศักดิ์สิทธิ์ วัตถุมงคลชื้นเอกของนครศรีธรรมราช คนนครฯ ต่างก็รู้จักและมีไว้เป็นของมงคลประจำตัว โดยเชื่อกันว่ามีพุทธคุณครอบจักรวาล คือทั้งด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ และป้องกันภัยแคล้วคลาด เป็นของดีที่คนนครฯ นิยมมีไว้ติดตัว
เครื่องราง ๕ อ ย่า ง นี้ เป็นสิ่งของเสริมชะตาด้านการเงินที่จะนำมาสู่ความโชคดี ความมั่งคั่งด้านการเงินที่ดี อย่าลืมมีสิ่งของเหล่านี้ติดตัวกันด้วยนะคะ เป็นคว ามเชื่ටส่วนบุคคลนะคะ
loading...

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ต้นโพธิ์สีชมพู!! ออกใบใหม่สีสันสดใสทั้งปี

หวยวันที่16สิงหาคม60มาแล้วๆๆๆ ใครตาม พิมพ์ รอ จ้า

เกือบเอาเงิน 4 หมื่นทิ้งขยะ! สาวอุดรตรวจล็อตเตอรี่ผ่านเว็บดังชื่อ S บอกไม่ถูกรางวัล พอเช็คในหนังสือพิมพ์แทบช็อค